Umfram allt og ekkert

Monday, February 13, 2006

Samsærið(sem ég gleymdi að skifa um í gær).

Hef gert ótrúlega uppgötvun. Hef komist að því að Latibær Inc. er ekkert nema uppeldisstöð fyrir framtíðar hermenn fyrir Bandaríkin. Hvernig veit ég það?? Ekki hugmynd en er ekkert grunsamlegt hvað þetta dæmi sprettur hratt upp.
Síðan eru þeir með Orkuátak þar sem krakkar eru að keppa í sjónvarpi í hinum ýmsu þrautum sem gætu átt sér stað á orrustuvelli(hver veit?). Svo eru þeir komnir með feit sambönd í USA þar sem takmarkið er að taka feita gríslinga og breyta þeim í illgjarnar drápsvélar.
Held að Bandaríkjastjórn sé búin að heilaþvo greyið Scheving og kallinn er bara lítið peð í risastóru taflborði Bush-stjórnarinnar. Hann Scheving er víst hættur að fara í splitt, hann er svo illa þveginn. Og ekki segja að ég sé paranoid og að ég ætti að láta grasið eiga sig því það er akkúrat það sem þeir myndu segja!!.

En út í annað.... er núna undanfarna daga búinn að lenda ansi oft í því að vera að syngja á förnum vegi haldandi að ég sé einn í góðu flippi(tek fram að ég er ömurlegur söngvari) og er nappaður af öðrum gangandi vegfarendum mér til mikillar skammar(og þeim til mikillar gleði). Var í strætóskýli um daginn þegar þetta gerðist og langaði til að hverfa oní jörðina af skömm en þurfti þess í stað að bíða í 15min. eftir strætó með manneskjunni sem tísti einsog mús í hvert skipti er ég horfði í átt til hennar. Ansi vandræðalegt!! :).


Fór að hugsa um draugastríðsmenn sem Bandaríkjamenn borga undir og hjálpa þar af leiðandi illum ríkisstjórnum að vera áfram ill. Í framhaldi af því hugsaði ég hvort maður yrði dæmdur sem hetja eða skúrkur nú til dags ef maður myndi svo sem aflífa eitt stykki Bush forseta.Hann er engu betri en næsti morðingi sem gengur laus. Ætli hann hugsi e-h um öll þau saklausu fórnarlömb sem hafa dáið.

Hugsaði um að hætta að nota hugarbreytandi efni í dag.....en bara í splitsekúndu. Hlýt er vera veikur.

Segi þetta þrælfínt í dag...Ciao

0 Comments:

Post a Comment

<< Home