Umfram allt og ekkert

Saturday, May 06, 2006

Liggur í leti, borðar, syngur

Verð að segja að smá frí var eitthvað sem maður þarfnaðist.
Nennti ekki á djammið þrátt fyrir að Hernan Crespo Lauksfrændi
væri að fara á lausri sölu yfir í góða liðið. Hafði bara ekki orku í mér.
Gangi þér vel marr!!

Fór samt í bæinn í gær og Malva og ég fórum á Kaffibarinn
þar sem sumt flæddi einsog vatn og tónar líkt og lækur.
Mjög svo gaman.

Horfði á snilldar myndina Fargo í kvöld hjá Boz og hoppaði svo heim
og át yfir mig af viðbjóði. Stundum kann maður ekki að stoppa.

Ótitlað
Eldfimur ég hljóðhimininn sprengi
lífsgöngu mikla við geðsýki tengi
samt í glaðgaum skoppa þrepin
stíglausa tilveru ég rölti á sýndarengi
þar sem dimman er þakin blómum
og maður reynir allt sitt í góðu
hugsanir sem blekkja
eru ekki orð deyjandi visku.

Orð dagsins er: Gervigreind

Ekki leika þér að matnum.......bæ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home