Umfram allt og ekkert

Thursday, December 28, 2006

Að fylgjast með litlu táknunum

Það eru tákn útum allt og það er alltaf verið að reyna að segja okkur eitthvað
hvort sem það er mikilvægt eður ei. Þegar ég vara að pæla í því hvaða bók ég ætti
að lesa yfir hátíðar þá rakst ég á frétt um Dostoévski og þegar hann var leiddur fyrir
aftökusveit og svo rétt svo náðaður og svo sendur í útlegð til Síberíu. Ákvað ég þá að
lesa Notes from underground aftur en síðan horfði ég á mynd þar sem aðalpersónan
verður að kaupa eintak af Catcher in the rye ef hann skyldi sjá það á bókahillu annars
fer allur dagurinn í vaskinn. Fyrir ca. 2mánuðum fann ég Catcher in the rye liggjandi
á strætóbekk og beið í hálftíma og missti af strætó áður en ég ákvað að hirða hana.
Held að það sé verið að segja mér að lesa hana. Gæti líka bara verið tilviljun.

1 Comments:

  • At 4:45 AM, Blogger Unknown said…

    Blissar gamli ég er alltaf að spá í að lesa þessa bók sem er mjög fyndið þar sem ég les ekki bækur og bíð alltaf eftir að hlutirnir komi út á DVD og hvaða kjaftæði er þetta í þér að þú hafir beðið í hálftíma áður en þú hirtir bókina þú stalst henni á einhverju bókasafni druslan þín :). Og annað þú gleymdir að setja orð dagsins marr jæja skal hætta að bögga þig take care. Big bro

     

Post a Comment

<< Home