Umfram allt og ekkert

Sunday, May 14, 2006

Danadjamm,harmonikkur og fiskur í krukku.

Á föstudaginn fór ég á djammið með Dönum sem eru
hér í heimsókn og hittumst við á Dillon. Er ég mætti inn
voru þeir búnir að leggja undir sig langt borð og í miðju
þess var heil Stolischnoya(afsakið ef rússneskan er vitlaus)
vodkaflaska og var ég skipaður til þess að kaupa mér kók.
This coke´s gone bad.
Eftir nokkur glös þar hurfu Danirnir og ég endaði á bar 11.
Svo endaði ég og vaknaði á Álftanesi.

Laugardagurinn var ein mesta upplifun mín tónlistarlega séð.
Fór að sjá Motion trio og í för voru Kruger,Boz,Pásanovic og AK.
Vissi ekki að hægt væri að framkvæma svona hljóð á harmonikkuna.
Ólýsanlegt,ógleymanlegt og óhemju mikið gil af tilfinningum í gangi.

Fórum á Thorvaldsen fyrir tónleikana og þar fengum við Krugerinn
saltaðan fiskinn okkar í hlaupkrukku...mjög svo fyndið.
Enduðum heima hjá Boz með tvo nr.8, einn löðrandi í barbe.

Sunnudeginum eyddi maður í heilalaust vídeógláp og var horft á
Naked Gun, So I married an axe murderer og Top Secret.
Pottþétt í þynnkunni.

Í hundavaði ástarfárs
dauður að innan og guggur
leita að lífsins viskustein
sem falin er að innan.

Ég elska þig af mikilli þrá
enda er ég skrítinn
skrítið hversu skrítinn ég er
segja fleiri en einn.

Mundu þó á dökkum degi
ef þú þarft lítið faðm-lag
þá man ég það ef til vill ekki
því ég á það til að vera falskur.

Orð dagsins er: óeðli

Lýkur þá fréttum.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home