Umfram allt og ekkert

Tuesday, January 02, 2007

Nýtt ár á leiksviði Þorsksins

Gamlárskvöld var alveg ágætis kvöld, ég vaknaði mjög seint(kl:7) því ég var
drukkinn kvöldið áður, sötrandi Southern Comfort og sofnaði ekki fyrr en
um 10leytið því af einhverri ástæðu átti ég erfitt með að sofna fullnægður.
Allavega..................

Ég borðaði æðislegt svín, fór svo á brennuna, hitti svo Önnu Karen í reyk,
fékk svo fyrsta bjórin um 10:30 og horfði svo aðeins á skaupið.
Eftir kl:12 hitti maður félagana og fórum við til Binnmeister og dísina sem kennd
er við allt og þar átti ég miklar umræður um samsæri og geimverur við fyrrverandi
trommara Jagúar. Hörkufínn náungi.
Þaðan var farið á Celtic Cross og gaf ég þar númer mitt til Silju sem aldrei hringdi.
Hitti Kollu sem var í grunnskóla með mér og er hún ávallt yndi.
Hitti líka bróður hans Hróðmars sem er alltaf geðveikur.
Eftir Celtic fór ég neðst á Lækjartorg og var sóttur á límósínu af Sóley og bandarískum
frændum hennar sem fyrirlíta bandaríkjastjórnina og var mjög gaman að tala við þá.
Þaðan fór ég til Pásanovic og co, í partý í Kópavoginum og fór svo þaðan um kl.4
á nýársdag. Það sem gerðist svo er leyndarmál.

Orð dagsins er: Langlífi

A new year just walked in the yard svo ég snari nú
orðatiltækinu yfir á engilsaxnesku.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home