Umfram allt og ekkert

Thursday, May 18, 2006

Gráttu mér á (tilfinningalosun)

Er ógeðslega þungur í lyndinu og finnst einsog ég
sé einskis virði og tilvera mín óþörf.


Misguided love of a fool.

Swing your pitchblack hair
the smell deludes me
makes these senses fear
the scent of realness.

Talk these sound
that reel so softly
from your tongue
dont mind their expression
for this clown
will misinterpret
and most likely
make a fool of himself.

Hef líka mikið verið að hugsa um hluti sem gerðust
fyrir mig er ég byrjaði að grufla í kvenfólki og hef
staðið mig að því að vera gera hluti sem ég fordæmdi
hér áður fyrr. Þetta ljóð lýsir einni hugsun minni.

Von
Ég ber heiminn á herðum sjúkum
og innviður þess sem mig líður
er ekki nema í treganum fallegt.

Get ég eytt þér eftir að
þykja vænt um þig?.

Þarf greinilega að fara temja mér glaðværari
hugsunarhátt. CRY ME A RIVER!!

Orð dagsins er: Vitskerðing.

Adieu.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home