Umfram allt og ekkert

Thursday, July 20, 2006

Þegar ég fæ hrós

Var að leika við litlu frænku þegar tengdamóðir
hans Sigurbjörns brósa sagði að ég yrði meira
en góður faðir heldur yndislegur sem slíkur.
Gladdist mikið innra með mér.
Fékk síðan einróma hrós fyrir pastaréttinn minn
en get ekki sagt að það hafi haft eins mikil áhrif.

Er að fara á Frón á morgun og er ekkert svo spenntur
fyrir því að yfirgefa sumarfrí mitt:(
Á eftir að sakna þess að vera hér.

Lífið er dans á þyrnum
en ef sálin leitar
nógu djúpt
er hægt að tippla á þeim
án þess að alvarlega slasa sig
og á endanum er opin rós
sem tekur á móti manni
með öllum þeim ilm
sem hún á að sér.

Ætlum að fara á massa fyllerí bræðurnir
svona síðasta kvöldið hérna fyrir utan
það að brósi er hættur í vinnunni sinni.

Orð dagsins er: Hugsjónarblekking

Adieu mannfólk gott

0 Comments:

Post a Comment

<< Home