Umfram allt og ekkert

Wednesday, July 19, 2006

In my life

Á það til að vera að hlusta á eitthvert lagið
og það snertir einhverjar taugar og þegar
ég næ að tengja svona allsvakalega getur
einn texti, ein melódía eða jafnvel bara einn
léttur fiðlustrengur sent mig í það ástand
að ég einfaldlega fer að hágrenja.
Í þessu tilviki var það In my life með Beatles
og textinn: All these places had there moments,
but lovers and friends I still recall,
some are dead and some are living(hér byrjaði táraflóðið),
in my life I loved them all.
Ég fór að hugsa um Hjalta minn sem ákvað að kveðja
þennan heim langt á undan okkur hinum(sakna þín
svo mikið) og síðan fór ég að hugsa....um þig.

Lofgjörðir manna

kæfðar eru í syndum
siðleysi stanslaust
teygir sig í nýjar hæðir
einn ég sit og sauma
bara af því ég kann það
sorglega drukknuð
veröldin er.

Afsakið meyrð mína....hún á sér samt tilvist.

Þurrka tárin sem voru grátin hvorki
í gleði né sorg heldur einfaldlega vegna
þess að ég er.

Hlustandi núna á Say what you want með Texas....
...........og gæti alveg grátið meira....en ætla að sleppa
því..........þar til næst.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home