Umfram allt og ekkert

Thursday, January 11, 2007

Freakin´ myndirnar, dos movies bueno

Hahahahahaha, ég er utanvið mig því bróðir minn fann krankleika
í skrifum mínum og gerði þá gys að mér.

En hér eru nokkrar myndir sem hafa haft hvað mest áhrif á mig
en alls ekki í neinni sérstakri röð.

Fear and loathing in Las Vegas eftir Terry Gilliam
Fight Club eftir David Fincher
Shining eftir Stanley Kubrick
Underground eftir Emir Kusturica
Pulp Fiction eftir Quentin Tarantino
Fire and Ice eftir Ralph Bakshi
Shine eftir Scott Hicks
Carpenter story eftir Joseph Sargent
Shogun assassin eftir Robert Houston
Big Lebowski eftir Joel og Ethan Cohen
Memento eftir Christopher Nolan
American Pshyco eftir Mary Harron
Starwars(gömlu) eftir Georg Lucas
Lord of the Rings eftir Peter Jackson
Sling Blade eftir Billy Bob Thornton

Auðvitað er þessi listi langt frá því tæmdur.

Það skal tekið fram að Shine eftir Scott Hicks er eina myndin sem
ég hef grátið yfir(og þá líka hágrátið,takk fyrir mig) og varð þess
valdandi að ég öðlaðist betri vitund fyrir kvikmyndum.

Orð dagsins er: Utanvið

Helgin komin

1 Comments:

  • At 10:17 AM, Blogger Unknown said…

    Þetta er snilldarlisti og margir gullmolar þarna en ég er ekki búin að sjá sling blade og er ekki enn búinn að sjá Fear and loathing vegna þess að einhverntímann þegar ég hef tækifæri til ætla ég að horfa á hana bólufreðinn og algjörlega ekki í þessum heimi :)

    Kveðja Alfreðinn

     

Post a Comment

<< Home