Umfram allt og ekkert

Thursday, January 04, 2007

Uppáhalds books og myndir

Hér er enginn sigurvegari, bækur og tónlist er ekki keppni.
En þessir titlar hafa haft mjög mikil áhrif á mig.
Bækur
_________
Meistarinn og Margarita eftir Bulgakov
Notes From Underground eftir Dostoévski
Scanner Darkly eftir Phillip K. Dick
Lord of the Rings eftir Tolkien
Jack and Jill eftir Patterson
Picture of Dorian Gray eftir Oscar Wilde
Ilmurinn eftir Peter Suskind
DaDa almanac(á reyndar eftir að klára en áhrifin voru samt alveg nóg)
Englar alheimsins eftir Einar Má Guðmundsson

Tónlist
_________
Miriam Makeba and the Skylarks(best of)
Master and everyone(Bonnie Prince Billy)
Halldór Laxness(Mínus)
Boatmans Call(Nick Cave)
Minimania(Guðjón Rúdólf)
Strange Country(Billy Strange)
Free-wheelin´(Bob Dylan)
Four seasons(Vivaldi)
Royal Astronomy(Q-Ziq)
Timi Yuro(best of)

Listi þessi er náttúrulega ekki tæmandi og má alveg segja að
ég sé alveg örugglega að gleyma helling.

Orð dagsins er: Hrynjandi

Er ég illt sem held að gott sé eða gott sem hugsa bara um hvað
það er alltof auðvelt er að vera illt?

Svefn grípur tauminn

2 Comments:

  • At 5:01 AM, Blogger malva said…

    Oh Gudni, you have such good taste in everything!
    Wow.

     
  • At 5:59 PM, Blogger Unknown said…

    Sæll brósi ég elska hvað þú ert alltaf drukkin eða utanvið þig þegar þú skrifar.Titilinn er nefnilega books og MYNDIR ekki books og lög en engu að síður ertu snillingur enda kenndi ég þér næstum allt sem ég kann.Gleðilegt nýtt ár frá okkur öllum hér í Svíþjóð.

    Ha det bra din jävel brósi.

     

Post a Comment

<< Home