Umfram allt og ekkert

Tuesday, August 22, 2006

Ég væri til í að...........

.........Geta hringt og Boz, Kruger eða Malva gætu
einfaldlega hitt mig án vandræða.

.........eiga pening.

.........fá knús.

.........haft löngun til að gera eitthvað(bara eitthvað myndi duga).

.........eiga hest.

.........hlusta á Billy Strange eða Guðjón Rúdólf.

.........fá ís með heitri súkkulaðisósu.

.........gera svo margt.

Helgin sem leið var ágæt. Var sauðölvaður á föstudeginum þannig
að á Menningarnótt var ég bara ansi rólegur.
Skellti mér í hlutverk verndarengils er ég hjálpaði vinkonu hans Braga
að vera ekki ein með fyrrverandi kærasta sínum sem er víst algjör
plága þegar hann er nálægt henni. Eftir að hafa stungið hann af fórum
við á Kaffi Vín og hittum vini hennar og var það ágætt.
Fór heim um fimmleytið eftir að hafa aðeins drukkið 2 bjóra og tvö skot
sem er ótrúlega slappt af minni hálfu.

Er að fara að bæta við mig aukavinnu sem er alls ekki það sem ég vill
en er nauðsyn ef ég á að geta lifað í svona 43% ánægju.
Má alveg segja að ég sé búinn að vera staðsettur á "myrku hliðinni"
í ansi langan tíma núna.

Byrjaði að lesa Notes from Underground í þriðja skipti og get með
sanni sagt að ég fæ seint leið á þeirri skruddu.

Orð dagsins er: Lífshvöt(takk Malva,fyirir flott orð sem ég þurfti
að leita í orðabók að)

1 Comments:

  • At 12:38 PM, Blogger malva said…

    "Lífshvöt"??

    Did i ever teach you such a word? What does it mean?

     

Post a Comment

<< Home