Umfram allt og ekkert

Monday, September 11, 2006

11.september

Ég man að þennan óhugnanlega dag var ég atvinnulaus einsog
ég stundaði svo oft áður og var að vakna í sakleysi mínu þegar
varpið sem hafði verið í gangi alla nóttina sýndu mér þessar
hræðilegu fréttir. Nú fimm árum seinna(sem virðast aðeins
hafa verið 2-3ár) eru uppi hugmyndir um að bandaríkjastjórn
hafi átt þátt í tilræðinu. Pælið í því!!
33% bandarísku þjóðarinnar trúir því statt og stöðugt að þeir
eigi sinn þátt aðeins til þess að geta haldið almenningi í skefjum.
Sama hver sannleikurinn er þá hefur þetta ástand bara leitt af sér
verri og verri hluti, því miður!.
Ég man að lítil börn héldu að það væru margar sprengingar því
fréttastöðvar sýndu þetta náttúrulega í gríð og erg.
Sýnir mátt sjónvarpsins. Svipað og þegar fólk hélt að hlutirnir kæmu
útúr kassanum þegar sjónvarpið kom fyrst á markað.

Diskur dagsins: Miriam Makeba and the Skylarks(best of)

Orð dagsins: Fljóð

ýlfra ég þá!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home