Umfram allt og ekkert

Friday, September 22, 2006

Sittlítið

Var á gangi er ég sá mann keyra Laugarveginn og hann leit
alveg út einsog sá merki maður Halldór Laxness.
Stuttu seinna er ég var í miðjum klíðum knattspyrnunnar
kom þar inn Hank Azaria, fullskeggjaður og með gleraugu.
Mjög skrítið vægast sagt. Arsenal vann leikinn og sáttur ég.

Vorum að skreyta vinnustaðinn uppá nýtt og fékk maður að
taka smá stóran Tetris á þetta og setja saman eitt herbergi.

Er hættur að taka inn svefnlyf(bæ Imovane) því ég er einfaldlega
dauðhræddur við þetta rugl. Hræðir kúkinn úr mér:).

Hef verið veikur og átt erfitt með matarlystina.
Núðlurnar líta út einsog ormar:(

Krukka
Um morgunninn ég vaknaði
og þyrsti í það að brjóta krukku.

Svo vildi ég líma hana
saman
og faðma.

Ætla að mála allan heiminn. Eða ca. 14fermetra af honum.

Orð dagsins er: Ættjörð

Syndin vel synt er.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home