Umfram allt og ekkert

Monday, May 21, 2007

Pönnukökur!!

Fór í pönnukökuboð að hætti Svíanna og tilheyrði rannsókn þar
sem skemmtileg var. Malva var við eldavélina með uppskrift
að handan. Ótrúlega gott, much mucho mamma mia.
Borðaði held ég sex talsins, löðrandi í sprauturjóma, sykri og sýrópi.
Takk fyrir mig!!

Ég er alltaf að uppgötva frekar hver er djöflasonur og ég vil ei hlusta
á ræðu hans. Annars var ég að hlusta á þessa predikara á Omega
og þeir byrja margir að tala svona jibberish eftir mikilvæg orð þeirra.
Um daginn var einhver ameríkani og afríkurumur að flétta saman
guðsorði líkt og rapparar og allt í einu ýlfruðu þeir: Jesus needs your
money og strax eftir þau skilaboð kom: umbabambey og einhver vitleysa
einsog þér séu að fá það og climax-a á: i´m feeling some powerful vibes tonight.
Hvað er að þessu fólki? Ef ég ætti svarið myndi ég skrifa það!!

Ótitlað
Glundroði djöfla
minna dýrkar
vitsmuni snjáða
í henglum
varpað að
allmiklum skugga
falinn svo innilega
frá englum
nú glundroði djöfla
minna syngur
því nú er ég alinn
upp af öllum.

Hafði um það stór orð að ég ætlaði að láta af þeirri vitleysu að kaupa þennan
rándýra varning sem Ben&Jerrys ísinn er og sór við líf hins löngu dauða mann
að vera ekki að þessari vitleysu. Hafið þið séð stærðina á B&J og andskotans
verðið? Brrrr, þetta er krakk í ísformi, ég sver það!!
Óþarfi kannski að segja frá því(en skemmtilegra) þá stönglaðist ég inní 10-11
og þó svo ég hafi(auðvitað)ekki ætlað að kaupa B&J þá flaut ég að frystinum og
það var búið að fylla á.......og ég sem hafði verið á Mintunni í smá tíma sá glamra
í Vanilla Caramel Fudge og var seldur. Öskraði svo umbabambey innra með mér,
843 krónum fátækari en í sátt við sjó og merði.

Orð dagsins er: Blóraböggull

Setning dagsins: Kynntu mig fyrir álögum þínum.

Þetta var færsla nr. 000100.



2 Comments:

  • At 3:18 PM, Blogger malva said…

    Pönnukökur to the people! I'm glad you liked them.
    Anne kom heim frá Thýskalandi í dag och keypti B&J á 10-11 og... já. Thad var alls ekki vont.
    Maybe it is even better on pancakes?

     
  • At 5:32 PM, Blogger Unknown said…

    Ertu hættur að blogga gamli koma svo blogga blogga blogga blogga


    Brósi blogglesari

     

Post a Comment

<< Home